Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

CÓ GÌ KHÁC BIỆT KHI ĐƯỢC TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP TẠI UMT?

“EM TÌM ĐƯỢC CON NGƯỜI CỦA BẢN THÂN EM”
 
Sau buổi gặp gỡ chuyên gia hướng nghiệp và được tư vấn 1-1, bạn Lê Đức Long - sinh viên ngành Công nghệ thông tin chia sẻ: "Qua buổi tư vấn hướng nghiệp, em thấy em tìm được con người của bản thân em. Thật ra khi làm trắc nghiệm Holland, em chưa hiểu rõ về bản thân mình. Em nghĩ rằng có rất nhiều bạn khi nhìn vào kết quả Holland cũng sẽ chưa hiểu được hoàn toàn ý nghĩa của kết quả, do đó các bạn nên đăng ký gặp chuyên gia để đặt câu hỏi, nghe tư vấn và từ đó hiểu hơn về bản thân mình.
Có thể ban đầu bạn sẽ chưa hình dung được mình sẽ hỏi gì, mình đang vướng mắc ở điểm nào. Nhưng qua trải nghiệm của em, em nghĩ sau khi nghe chuyên gia giải mã kết quả Holland, các bạn sẽ nhận ra vấn đề của bản thân nằm ở đâu và có những câu hỏi xuất phát từ chính mong muốn của mình. Từ đó, các cố vấn nghề nghiệp tại UMT sẽ tư vấn rất chi tiết và giải đáp thêm cho các bạn cách để phát triển bản thân".
-----------------------------------------------------
- Hiện tại, các thầy cô và cố vấn hướng nghiệp tại Văn phòng ONE UMT luôn sẵn sàng để tư vấn 1-1, tư vấn nhóm cho sinh viên để khám phá điểm mạnh, điểm yếu và khả năng của bản thân nhằm giúp các bạn hoạch định sự nghiệp và thực hành thành công. Hãy nhanh chóng đặt lịch hẹn với Trung tâm Dịch vụ sinh viên UMT qua career.center@umt.edu.vn hoặc liên hệ ngay Văn phòng ONE UMT:
- Tầng trệt, Tòa nhà Sáng tạo, Trụ sở chính UMT
- Điện thoại: 028 3636 9119 – Phím số 2
- Email: umt.hub@umt.edu.vn

Tin Tức

LỄ KÝ KẾT ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC TOÀN DIỆN GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC UMT VÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG DUY TÂN (PHÚ YÊN)

Ngày 28/2/2022, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) chính thức hợp tác cùng Trường Phổ thông Duy Tân (Phú Yên) tại Lễ ký kết đối tác chiến lược toàn diện. Thông qua việc ký kết này, hai bên sẽ triển khai thực hiện các nội dung liên quan, mở ra triển vọng phát triển mới cho các em học sinh và nhà trường.

Xem chi tiết

TRIỂN VỌNG HỢP TÁC TÂN CẢNG - UMT

Sáng ngày 17/02/2022, đại diện Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) đã có buổi làm việc với Ban lãnh đạo Công ty TNHH Phát triển Nguồn nhân lực Tân Cảng – STC (liên doanh giữa Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn và Tập đoàn STC của Hà Lan) về hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Kinh doanh Quốc tế, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.